Admin quản lý Khu vực, Bưu cục

Vị trí: Admin quản lý Khu vực, Bưu cục

Địa điểm làm việc: Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lương: Thỏa thuận

* Mô tả công việc:

– Quản lý hàng hóa nhận, phát, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến Bưu cục và từ Bưu cục đến thiết bị ( shipper không tiếp xúc với người, không cần gọi điện, không mất thời gian)

– Tiếp nhận thông tin về sự cố máy móc. Điều động nhân sự, báo đề xuất thay linh kiện thay thế, báo kĩ thuật viên.

– Báo cáo quân số đi làm hàng ngày hoặc theo yêu cầu của cấp trên/phòng nhân sự.

– Theo dõi và đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng giờ, đúng yêu cầu của khách hàng; xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.

– Phối hợp và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến vấn đề kiện, đứng thao tác, hư hỏng, khiếu nại hàng hóa; cập nhật trạng thái đầy đủ – đúng quy trình trên hệ thống và trên kiện hàng theo quy định.

– Phối hợp và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến vấn đề kiện, đứng thao tác, hư hỏng, khiếu nại hàng hóa; cập nhật trạng thái đầy đủ – đúng quy trình trên hệ thống và trên kiện hàng theo quy định.

– Đăng ký lịch nghỉ ca, nghỉ phép của nhân viên tại Bưu cục (cùng một vị trí không quá 1 người nghỉ/ngày, ngoại trừ trường hợp đột xuất phải có chữ ký trên giấy phép của Quản lý vùng).

– Phân chia hàng hóa cho nhân viên giao nhận và phân loại sắp xếp hàng hóa lưu trữ tại kho của BC/DC khoa học theo Quy trình

– Tiếp nhận hàng trả về của nhân viên chuyển phát mỗi ngày, đảm bảo thực hiện đúng các bước của Quy trình giao/nhận. Đảm bảo hàng trả về được làm vấn đề kiện đầy đủ.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Yêu cầu công việc

– Tuổi: 25-35

– Kỹ năng giao tiếp, phân tích vấn đề, xử lý tình huống.

– Sử dụng thành thạo word, excel.

– Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

– Hiểu và tuân thủ văn hóa doanh nghiệp của công ty.

* Quyền lợi:

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty

– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ

.* Liên hệ:

Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: nhansu@infinityvalley.vn

hoặc liên hệ qua SĐT: 0384.557.848

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *