Nhân viên dịch vụ khách hàng

Vị trí: Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Lương: Thương lượng

Công việc:

  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề Khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm qua các kênh (Hotline, zalo, fanpage, mail…)
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm, yêu cầu mới của Khách hàng
  • Kết hợp các bộ phận khác giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề Khách hàng gặp phải
  • Chủ động chăm sóc Khách hàng
  • Nhập thông tin Khách hàng lên hệ thống, làm việc với phần mềm quản lý
  • Xây dựng, cải tiến quy trình làm việc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Công ty

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Có thể làm việc theo ca, làm T7, CN, Nghỉ lễ
  • Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,
  • Độ tuổi : 23 – 31 tuổi
  • Trình độ : Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế
  • Giọng nói chuẩn và không nói giọng địa phương
  • Từ 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan (Call center, Telesales …)

Yêu cầu Kỹ năng:

  • Xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt
  • Kỹ năng lắng nghe tốt
  • Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
  • Khả năng giao tiếp tự tin,chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng trao đổi thảo luận chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Quyền lợi:

  • Được đăng ký ngày nghỉ (6 ngày/ tháng)
  • Làm việc ngày nghỉ lễ và ca đêm có thêm phụ cấp (25% lương cơ bản)
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, thẳng thắn
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
  • Tăng lương theo năng lực/đóng góp hoặc theo định kỳ
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
  • Cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: làm việc theo ca đăng ký với Trưởng bộ phận (Ca 1: 6-15h; Ca 2: 8 – 17h, Ca 3: 12 – 21h, ca 4: 14 – 23h, ca 5: 23 – 7h)
  • Thời gian nghỉ giữa ca: 1h/ca
  • Địa điểm làm việc: Số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Vui lòng

  1. Gửi CV vào địa chỉ email: nhansu@infinityvalley.vn
  2. Liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0384.557.848

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *