Trưởng phòng hành chính nhân sự

Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Địa điểm làm việc: Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lương: Thương lượng

* Mô tả công việc:

1. Công tác quản lý

– Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo toàn bộ các mặt hoạt động của Phòng Nhân sự – Hành chính (bao gồm nhưng không giới hạn việc phân công, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá mọi hoạt động của CBNV phòng Nhân sự – Hành chính và các hoạt động khác của Công ty)

– Chỉ đạo trực tiếp: Công tác nhân sự, lao động tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, chế độ chính sách và hành chính quản trị của Công ty.

2. Công tác nhân sự

– Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

– Xây dựng và thực hiện chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.

– Xây dựng chính sách bồi dưỡng, phát triển nhân sự.

– Lập ngân sách nhân sự, theo dõi quá trình thực hiện.

– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. Tham mưu bố trí sắp xếp lao động trong Công ty.

– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự.

3. Công tác hành chính

– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý hồ sơ, tài liệu của Công ty.

– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch thực hiện các công việc mua sắm, cấp phát, quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

– Quản lý lễ tân.

– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

* Yêu cầu tuyển dụng:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, , …

– Có đầy đủ các kỹ năng về PC (ít nhất là: word/ excel/power point)

– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương

– Tuổi từ 28 trở lên

– Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các hoạt động quản trị Vận hành, kinh doanh trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh, Logistics nói chung hoặc dịch vụ dạng chuỗi.

– Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật Doanh nghiệp, Luật kinh tế, Luật lao động,

– Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống tốt, quyết đoán.

– Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và lãnh đạo tốt.

– Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.

– Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng tốt

– Cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

* Quyền lợi:

– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo mỗi vị trí đều có cơ hội thăng tiến phát huy khả năng

– Thưởng, tăng lương theo doanh số của bộ phận

– Làm việc từ 8h00-17h30 (nghỉ 1,5h) thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng)

– Chế độ BHXH và chế độ phúc lợi (tiền thưởng cuối năm, nghỉ mát, nghỉ lễ) theo quy định của công ty và pháp luật.

* Liên hệ:

Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: [email protected]

hoặc liên hệ qua SĐT: 0384.557.848

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *